10

Điều đặc biệt trong các túi trà detox của Vườn An khiến khách hàng mê mẩn?

 

Những điểm khác biệt không thể tìm thấy ở các loại trà detox khác trên thị trường:

  1. Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu nguyên miếng tươi ngon, tự nhiên 100% giữ nguyên mùi vị, màu sắc, đa dạng các loại trái cây nhất, dễ dàng so sánh bằng mắt thường khi đặt cạnh các loại khác trên thị trường.
  2. Giữ được tối đa vitamin, khoáng chất và nước, tăng hiệu quả khi sử dụng. 
  3. Thiết kế đẹp, tinh tế, tiện lợi cho người dùng nhất sử dụng hoặc mang tặng.
  4. Thích hợp với mọi lứa tuổi
  5. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia về dinh dưỡng và đông y làm mentor để tạo ra các sản phẩm theo công thức cổ xưa, kết hợp Ngũ hành - Ngũ vị - Ngũ tặng giúp cơ thể khỏe mạnh và cân bằng một cách thuận tự nhiên nhất.

     B. Tại sao khách hàng chỉ tin tưởng lựa chọn trà hoa quả sấy Detox của Nông sản Vườn An trong suốt những năm qua?

  1. Nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng nhận đầy đủ
  • Nguồn gốc trái cây sạch từ nông trại có xác nhận từ địa phương, đạt tiêu chuẩn, có các cam kết trồng nông sản đúng quy cách, có xác nhận của địa phương.
  • Sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại nhất, giữ nguyên Chất, Hương, Vị, Sắc. Áp dụng công nghệ sấy lạnh thực sự bằng máy móc hiện đại, tiên tiến nhất trên thị trường và đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn luôn cập nhật, đổi mới và nâng cấp công nghệ kỹ thuật liên tục và có đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Đây là việc rất ít các xưởng có khả năng đáp ứng được.
  • KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN 100%
  • Giấy chứng nhận VS AN TOÀN THỰC PHẨM, các giấy tờ kiểm định sản phẩm. 
  • Sản phẩm được hút chân không bằng loại túi tốt nhất, an toàn nhất để đảm bảo vệ sinh và giữ sản phẩm an toàn, khác biệt với các sản phẩm không nhãn mác, không hút chân không khác. 
  • Túi được sử dụng để đóng gói là sử dụng túi PA/PE cao cấp, mềm mại, hút chân không tốt, giữ mùi và bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và có chính sách thu hồi lại vỏ túi để tái chế, bảo vệ môi trường. Có kết quả thử nghiệm túi đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Có kết quả thử nghiệm mẫu nước, đạt tiêu chuẩn tinh khiết, an toàn
  •  Có nhãn mác rõ ràng của xưởng SamiFood, xưởng lớn nhất miền Bắc
  • Có giấy kiểm định của NHO- QSCert là tập đoàn chứng nhận toàn cầu, hiện có mặt trên 30 quốc gia, có trụ sở chính tại Đức và Slovakia và có hơn 60 chi nhánh, văn phòng đại diện, Trung tâm kiểm nghiệm trên thế giới.

NHO-QSCert là tổ chức chứng nhận QSCert tại Việt Nam, có năng lực chứng nhận các tiêu chuẩn như: ISO9001, ISO22000, ISO14001, nông nghiệp hữu cơ… Đồng thời là chi nhánh của các tổ chức được chỉ định đánh giá các tiêu chuẩn: GlobalGAP, Rainforest, EU organic...

 2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chân thành.

  • Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm để tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề. Để khách hàng đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
  • Đại lý được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, dễ mến, luôn coi khách hàng như người thân của mình. Luôn nói đúng sự thật, không nói quá, nói không đúng về sản phẩm, dịch vụ...Luôn sẵn sàng tư vấn khách.
  • Sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, Vườn An chỉ mong khách hàng có thể hiểu, thông cảm và đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình đưa sản phẩm sạch của Việt Nam đến tay người Việt. Đó là nỗ lực và sự chân tình của đội ngũ Nông sản Vườn An

     Đặc tính sản phẩm:

  • Set trà hoa quả Detox của Nông sản Vườn An được lựa chọn và chế biến từ các hoa, quả tươi, cung cấp năng lượng, xơ, đường tự nhiên là hỗn hợp của Sucrose, Fructose và Glucose rất tốt cho cơ thể, khác biệt với “đường tự do” có trong nước ngọt, các loại thực phẩm chế biến khác. 
  • Điều đặc biệt nhất là các công thức trong mỗi túi trà của Nông sản Vườn An là nguyên miếng to, tươi ngon và được phối hợp theo các công thức cổ xưa, kết hợp đầy đủ chua cay mặn ngọt đắng, để hỗ trợ sức khỏe của ngũ tạng theo ngũ hành. Đảm bảo cho các cơ quan trong cơ thể khỏe dần lên và thực hiện tốt các chức năng vốn có của chúng. Từ đó cơ thể luôn khỏe mạnh và cân bằng.
  • Cần bảo quản môi trường mát, khi đã mở túi ra thì nên pha vào nước uống để tránh lên men. 
  • Công nghệ sấy lạnh đang là thế mạnh so với sấy nhiệt vì giữ được màu sắc tự nhiên và lưu giữ được lượng Vitamin tối đa. Quan trọng hơn là sấy lạnh làm được việc mà sấy nhiệt không thể làm được đó là đảm bảo các enzyme trong hoa quả được giữ lại. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm về enzym ở link sau:  https://vuonan.vn/tin-tuc/enzyme-la-gi-enzyme-anh-huong-toi-co-the-cua-chung-ta-ra-sao-n12

 

  • Dưới thời tiết nóng, Khách hàng nên uống trong thời gian tối đa 3 tiếng hoặc giữ ở nhiệt độ mát để tránh hoa quả lên men
  • Không nên để ngâm hoa quả quá lâu vì Vitamin sẽ mất đi hoàn toàn sau 2 tiếng. Hoa quả chỉ còn lại chất xơ và đường dễ lên men nên không để ngâm lâu. 
  • Mật ong tăng hương vị thơm dịu, rất ngon khi có hương quế hay bạc hà. Tuy nhiên nếu khách hàng có thể uống trái cây chua thanh tự nhiên là tốt nhất.